Một số câu hỏi thắc mắc cáp quang Viettel thường gặp? Viettel Telecom xin giải đáp thắc mắc
Chuyên mục hỏi đáp về thắc mắc cáp quang Viettel để khách hàng có ý kiến giải đáp tốt nhất. Sau đây mangviettel.com.vn xin đưa ra một số câu hỏi mà độc giả hay phản ánh với chúng tôi nhất liên quan đến dịch vụ cáp quang Viettel và các câu trả lời giải đáp thắc mắc cáp quang Viettel hợp lý.
Tham khảo: Lắp mạng Viettel tại Hà Nội.
1/ Tôi có nhu cầu lắp đặt internet Viettel, cáp quang Viettel tại gia đình nhưng lại được nhân viên Viettel báo là không lắp được vậy tôi phải làm sao?
Trả lời: Khi nhân viên báo là không lắp được thì sẽ có rất nhiều nguyên nhân:
- Cơ sở hạ tầng của Viettel chưa được đầu tư tại khu vực mình, chỉ có thể chờ hạ tầng Viettel được đầu tư mới về
- Hạ tầng đã full cổng tín hiệu, nghĩa là số lượng cổng cáp Viettel đã hết vì số lượng người đăng ký đã kín, điều nay chỉ chờ khi Viettel đầu tư thêm cổng mới bổ xung.
- Có thể do nguyên nhân khác: Khu vực đang cắt cáp đi dây điện cho gọn, khu vực hạ ngầm không có cột kéo cáp, khu độc quyền các nhà cung cấp khác thường gặp ở khu chung cư, đô thị, biệt thự…
Khách hàng có thể tham khảo thêm các gói cáp đồng ADSL của Viettel để lắp đặt, vì hạ tầng ADSL phổ biến hơn cáp quang Viettel.
2/ Nhà tôi đang dùng cáp quang Viettel đã được 1 năm, giờ tôi muốn kiểm tra gói cước nhà mình tên là gì, giá bao tiền thì làm sao?
Trả lời: Quý khách hãy xem tại hợp đồng đã ký với nhà mạng Viettel có ghi rất rõ chi tiết tên gói cước và số tiền/tháng phải trả. Hoặc gọi lên số 1900.8198 phím 2 để giao dịch viên tra rõ cho nhà mình.
3/ Hiện tại tôi đang dùng gói 15Mb của Viettel, do nhu cầu sử dụng cao hơn nên muốn nâng cấp lên gói Fast 40Mb, tôi phải làm gì?
Trả lời: Anh/chị hãy cầm chứng minh nhân dân và hợp đồng mạng Viettel qua các trung tâm giao dịch của chúng tôi để tiến hành nâng cấp miễn phí.
4/ Cách thức làm tạm ngưng, hủy dịch vụ mạng Viettel.
Trả lời: Với bất kỳ thủ tục liên quan đến tạm ngưng dịch vụ, hủy mạng Viettel, quý khách cần cầm theo CMND, hợp đồng của mình đến các trung tâm giao dịch Viettel để làm thủ tục.
5/ Thủ tục đăng ký cáp quang Viettel mới nhu thế nào?
Trả lời: Có 3 phương án chủ yếu để đăng ký mới như sau:
Phương án 1: Nhấc máy gọi cho hotline chúng tôi: 0384.882.229 để được nhân viên tư vấn và đăng ký trực tiếp
Phương án 2: Nhắn tin theo cú pháp: “Tôi muốn lắp mạng” gửi đến 0384.882.229 để được nhân viên hướng dẫn.
Phương án 3: Gửi email đến địa chỉ: info.lapmangviettel@gmail.com để được nhân viên tư vấn nhanh nhất.
6/ Khi lắp cáp quang Viettel tôi có được tặng bộ phát wifi không?.
Trả lời: Khi đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel chúng tôi đã trang bị sẵn modem tích hợp phát wifi siêu tốc, Vậy nên quý khách yên tâm sử dụng mà không cần mua thêm bộ phát ngoài.
7/ Khi lắp thêm truyền hình Viettel tốc độ mạng có bị ảnh hưởng không?.
Trả lời: Không bị ảnh hưởng, bởi truyền hình Viettel sẽ có luồng băng thông riêng rẽ và không ảnh hưởng vào băng thông internet. Vì vậy hãy yên tâm khi đăng ký thêm các dịch vụ khác trên đường tín hiệu cáp quang.