Báo lỗi mạng Viettel rất đơn giản. Quý khách đang sử dụng mạng cáp quang Viettel nhưng bị mất mạng. Đừng lo lắng, đã có Viettel lo. Mạng Viettel là nhà mạng đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng. Tất cả các dịch vụ kiểm tra đường truyền internet Viettel đều được bảo trì miễn phí. Thậm trí, quý khách gọi tới đầu số kỹ thuật còn được miễn phí cuộc gọi cho tất cả các nhà mạng.
Tổng đài báo lỗi mạng Viettel
Số báo hỏng mạng wifi Viettel hiện tại đang có duy nhất đầu số: 18008119 bấm phím 5.
Tất cả các cuộc gọi đều được miễn phí, không cần quan tâm số điện thoại đó của nhà mạng nào.
Nếu lỗi có thể xử lý qua hệ thống tổng đài, nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ luôn. Quý khách chỉ mất vài phút chờ đợi.
Thời gian bảo trì tại nhà khách hàng từ 3h-24h tùy vào tình trạng lỗi mạng. Và do tính chất công việc, một ngày nhân viên kỹ thuật phải hỗ trợ lắp mới, bảo trì rất nhiều khách hàng. Nên thời gian chờ đợi có thể kéo dài tới 24h. Mong quý khách thông cảm.
Lưu ý khi báo hỏng mạng Viettel qua tổng đài
Quý khách cần cung cấp đúng số điện thoại đăng ký trên hợp đồng cho nhân viên.
Báo rõ tình trang sự cố đang gặp phải để nhân viên Viettel xử lý nhanh hơn.
Quý khách gọi điện nên tổng đài được miễn phí cuộc gọi nên hoàn toàn yên tâm quá trình gọi không sợ hết tiền nhé.
Báo lỗi mạng internet qua My Viettel
Cách thứ 2 để báo hỏng internet Viettel nhà bạn đang sử dụng là có thể báo qua ứng dụng My Viettel.
Cách để báo sự cố, các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây
Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có. Trường hợp khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel, hãy tải tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó, khách hàng đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng và thực hiện các bước 2.
Bước 2: Tại giao diện màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Hỗ trợ dịch vụ” → Chọn “Báo lỗi dịch vụ”.
Bước 3: Chọn thuê bao báo lỗi dịch vụ Internet Viettel và bấm “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 4: Khách hàng chọn mô tả sự cố để diễn tả chi tiết lỗi đang xảy ra.
Bước 5: Đặt lịch hẹn để được nhân viên kỹ thuật liên hệ lại với khách hàng.
Bước 6: Cuối cùng, khách hàng chọn “Gửi” là đã hoàn thành quá trình bảo hỏng. Màn hình sẽ hiển thị kết quả “Báo lỗi thành công” là đạt yêu cầu.
Lưu ý khi báo sự cố mạng Viettel qua ứng dụng My Viettel
Quý khách cần đăng nhập đúng số điện thoại đăng ký trên hợp đồng trên My Viettel.
Khi báo hỏng mạng hay truyền hình cáp cần nhắn rõ tình trang sự cố đang gặp phải để nhân viên Viettel tiếp nhận xử lý nhanh hơn.
Quý khách chỉ cần có kết nối wifi hoặc 3G/4G là báo được sự cố qua My Viettel.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn báo lỗi mạng Viettel. Quý khách đang gặp tình trạng thì nhanh tay làm theo hướng dẫn bên trên nhé.
Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết và sủ dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua.
Xem thêm:
Lắp truyền hình Viettel tại nhà