Số tổng đài Viettel, đường dây nóng chăm sóc khách hàng Viettel

Tổng đài Viettel, đường dây nóng chăm sóc khách hàng Viettel. Là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng Viettel Telecom.

Số điện thoại tổng đài Viettel, tổng đài đăng ký tư vấn dịch vụ Viettel. Đường dây nóng chăm sóc khách hàng Viettel trên toàn quốc.

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng là công việc mà bất cứ nhà mạng nào đều quan tâm. Để hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất, Viettel Telecom cung cấp các số tổng đài Viettel, tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel. Đây là kênh thông tin tiếp nhận, hỗ trợ tư vấn đến quý khách hàng về các dịch vụ: Internet Viettel, cáp quang và truyền hình Viettel trên cả nước.

Tổng đài Viettel

1. Số tổng đài Viettel đăng ký lắp mạng internet cáp quang và truyền hình Viettel trên toàn quốc.

Khách hàng trên cả nước có nhu cầu lắp mạng internet cáp quang, truyền hình Viettel nhanh nhất. Hãy liên hệ số tổng đài Viettel dưới đây để hỗ trợ miễn phí. Hoặc SMS theo cú pháp: “Họ tên + SĐT + Địa chỉ lắp đặt” gửi đến hotline để được gọi lại kịp thời.

+ Số báo hỏng mạng, mất mạng, đổi mật khẩu wifi internet Viettel: 1800.8119 (Bấm phím gọi, sau 20-30 giây nghe tổng đài tự động nói thì sẽ có nhân viên hỗ trợ bắt máy).

+ Số hỗ trợ liên quan mảng sim số, thẻ cào Viettel, thắc mắc dịch vụ di động Viettel: 0989.198.198 hoặc 198 hoặc 1800.8098

+ Số đăng ký tổng đài lắp mạng Viettel, cáp quang Viettel, truyền hình Viettel tại 63 tỉnh:

Khu vực Liên hệ Báo hỏng mạng
Chi nhánh Viettel các tỉnh Miền Bắc
Hà Nội Lắp đặt mới: 0978.098.222 Báo mất mạng: 1800.8119
Hải Phòng Lắp đặt mới: 097.15.99996 Báo mất mạng: 1800.8119
Bắc Giang Lắp đặt mới: 0868.619.478 Báo mất mạng: 1800.8119
Bắc Kạn
Bắc Ninh Lắp đặt mới: 0983.414.373 Báo mất mạng: 1800.8119
Cao Bằng
Điện Biên
Hà Giang
Hà Nam
Hải Dương Lắp đặt mới: 0979.603.474 Báo mất mạng: 1800.8119
Hòa Bình
Hưng Yên
Lai Châu
Lạng Sơn Lắp đặt mới: 0961.160.888 Báo mất mạng: 1800.8119
Lào Cai Lắp đặt mới: 0965.631.166 Báo mất mạng: 1800.8119
Nam Định Lắp đặt mới: 0983.414.373 Báo mất mạng: 1800.8119
Ninh Bình Lắp đặt mới: 0961.198.808 Báo mất mạng: 1800.8119
Phú Thọ
Quảng Ninh Lắp đặt mới: 0981.001.005 Báo mất mạng: 1800.8119
Sơn La
Thái Bình Lắp đặt mới: 097.111.8555 Báo mất mạng: 1800.8119
Thái Nguyên Lắp đặt mới: 0972.986.222 Báo mất mạng: 1800.8119
Tuyên Quang Lắp đặt mới: 0961.823.888 Báo mất mạng: 1800.8119
Vĩnh Phúc Lắp đặt mới: 0978.302.191 Báo mất mạng: 1800.8119
Yên Bái
Chi nhánh Viettel các tỉnh Miền Trung
Đà Nẵng Lắp đặt mới: 0969.088.567 Báo mất mạng: 1800.8119
Bình Định
Bình Thuận
Đắk Lắk Báo mất mạng: 1800.8119
Đắk Nông
Gia Lai Lắp đặt mới: 0979.869.777 Báo mất mạng: 1800.8119
Hà Tĩnh
Khánh Hòa Lắp đặt mới: 0169.208.5555 Báo mất mạng: 1800.8119
Kon Tum
Lâm Đồng Lắp đặt mới: 0975.337.333 Báo mất mạng: 1800.8119
Nghệ An Lắp đặt mới: 0961.423.777 Báo mất mạng: 1800.8119
Ninh Thuận Lắp đặt mới: 0961.453.877 Báo mất mạng: 1800.8119
Phú Yên
Quảng Bình
Quảng Nam Lắp đặt mới: 0977.484.099 Báo mất mạng: 1800.8119
Quảng Ngãi Lắp đặt mới: 0976.012.468 Báo mất mạng: 1800.8119
Quảng Trị
Thanh Hóa Lắp đặt mới: 0964.990.189 Báo mất mạng: 1800.8119
TT Huế Lắp đặt mới: 0975.337.333 Báo mất mạng: 1800.8119
Chi nhánh Viettel các tỉnh Miền Nam
TP.HCM Lắp đặt mới: 0166.991.5555 Báo mất mạng: 1800.8119
Cần Thơ Lắp đặt mới: 0981.621.621 Báo mất mạng: 1800.8119
Vĩnh Long
An Giang Lắp đặt mới: 0975.337.333 Báo mất mạng: 1800.8119
Vũng Tàu Lắp đặt mới: 0981.078.777 Báo mất mạng: 1800.8119
Bạc Liêu
Bến Tre Lắp đặt mới: 0981.078.777 Báo mất mạng: 1800.8119
Bình Dương Lắp đặt mới: 0961.264.666 Báo mất mạng: 1800.8119
Bình Phước
Cà Mau
Đồng Nai Lắp đặt mới: 0981.292.969 Báo mất mạng: 1800.8119
Đồng Tháp Lắp đặt mới: 0983.414.373 Báo mất mạng: 1800.8119
Hậu Giang
Kiên Giang Lắp đặt mới: 0983.367.867 Báo mất mạng: 1800.8119
Long An Lắp đặt mới: 0868.882.861 Báo mất mạng: 1800.8119
Sóc Trăng
Tây Ninh Lắp đặt mới: 0983.414.373 Báo mất mạng: 1800.8119
Trà Vinh
Tiền Giang Lắp đặt mới: 0972.986.222 Báo mất mạng: 1800.8119

Hoặc khách hàng có thể gửi email đến địa chỉ: info.lapmangviettel@gmail.com để nhân viên tổng đài Viettel hỗ trợ tư vấn qua email.

2. Các số tổng đài Viettel hỗ trợ các dịch vụ khác của Viettel Telecom.

Tổng đài Diễn giải Phạm vi
197 Kênh IVR cung cấp thông tin khuyến mại, DV GTGT. Kênh IVR cập nhật các chương trình KM, DV GTGT mới được nhiều KH quan tâm nhất.

198

1800.8098

Giải đáp hỗ trợ Tư vấn, báo hỏng, hỗ trợ sử dụng dịch vụ di động và các sản phẩm liên quan: Dcom, HomePhone…

0989.198.198

0983.198.198

Hotline báo hỏng Tiếp nhận tư vấn, báo hỏng, giải quyết khiếu nại về tất cả các DV của Viettel (riêng dịch vụ cố định chỉ tư vấn thông tin).

1800.8119

1900.8198

Kênh giải đáp dịch vụ Cố định, Truyền hình, Internet Cáp quang. Báo hỏng các DV Cố định, Truyền hình và Internet Cáp quang.

0978.098.222

Hỗ trợ đăng ký chữ ký số Viettel Tiếp nhận hỗ trợ đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel.

9198

Tiếp nhận & Hỗ trợ Tiếp nhận và phản ánh tin nhắn rác.

0462.567.777

Tư vấn mua hàng trực tuyến (xuất nhập khẩu).

Tính phí như cuộc gọi bình thường.

+84981.848.484 Tổng đài Bảo hộ công dân Bộ Ngoại giao

+ Hướng dẫn người dân xử lý các sự cố khi ở nước ngoài.

+ Cung cấp danh bạ các cơ quan trực thuộc Bộ Ngoại giao.

+ Cung cấp các thông tin quan trọng khác (các rủi ro, bị bạo hành…).

+ Cung cấp thủ tục xuất nhập cảnh ra nước ngoài.

cskh@viettel.com.vn Giải đáp online

Tất cả các dịch vụ Viettel

Trong quá trình tìm hiểu, tư vấn sản phẩm, thông tin đăng ký khách hàng gặp bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với tổng đài Viettel chúng tôi. Mọi ý kiến sẽ được tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ giải đáp tận tình, chu đáo.

3. Thủ tục khi đăng ký lắp đặt internet cáp quang hoặc truyền hình qua tổng đài Viettel (mục 1) trên.

Nhân viên tổng đài Viettel tiếp nhận thông tin và tiến hành khảo sát địa chỉ lắp đặt. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng đăng ký. Nếu khách hàng đồng ý đăng ký dịch vụ internet cáp quang và truyền hình Viettel. Viettel Telecom sẽ cử nhân viên qua tận nhà hoặc cơ quan theo yêu cầu khách hàng để tiến hành ký hợp đồng dịch vụ.

Với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm” tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Telecom luôn hướng tới lợi ích khách hàng là trên hết. Nỗ lực nâng cao, cải thiện chất lượng phục vụ, sản phẩm, dịch vụ để khách hàng hài lòng nhất. Từ đó mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo và tận tụy. Luôn luôn lắng nghe và phục vụ quý khách.

Xem thêm: Lắp mạng cáp quang Viettel.