Phủ sóng wifi miễn phí tại TPHCM năm 2016 cho người dân

Phủ sóng wifi miễn phí tại TPHCM nhằm phục vụ nhu cầu internet cho người dân và khách du lịch. Chương trình được sở du lịch TPHCM và UBND thành phố thực hiện.

Nhằm phục vụ người dân và khách du lịch đến với thành phố mang tên Bác, xây dựng chính quyền điện tử mới. Sở du lịch TPHCM và UBND thành phố cho biết có đơn vị Singapo tỏ ý muốn đầu tư trang bị Wi-Fi miễn phí cho thành phố để khách du lịch có thể tiện tra cứu thông tin. Theo đó, người dân và khách du lịch có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Kế hoạch phủ sóng wifi miễn phí tại TPHCM đang được đẩy mạnh triển khai.

Xem thêm: Lắp đặt Wifi Viettel miễn phí.

Phủ sóng wifi miễn phí tại TPHCM

Theo các lãnh đạo của thành phố Hồ Chí Minh, việc lắp đặt phủ sóng wifi miễn phí tại TPHCM sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa. Tạo ấn tượng, điểm nhấn cho sự phát triển của thành phố trong các giai đoạn tiếp theo. Việc lắp đặt mạng wifi miễn phí cho TPHCM được đông đảo người dân hưởng ứng và đón chờ.

Năm 2012, thành phố Hội An là điểm đầu tiên lắp đặt hệ thống mạng wifi miễn phí. Tổng số với 350 điểm phát sóng. Tiếp sau là thành phố Hạ Long, và Huế là những địa phương được lắp đặt wifi miễn phí. Việc lắp đặt mạng wifi miễn phí góp phần đẩy mạnh văn hóa, du lịch tại các thành phố trọng điểm.

Năm 2013, tại thành phố Đà Nẵng cũng tiếp bước kế hoạch lắp mạng wifi cho người dân. Thành phố đã triển khai 320 trạm phát sóng wifi tại các trung tâm, nơi công cộng, khu dân cư đông…Tiếp theo là thành phố Vũng Tàu cũng đang triển khai lắp đặt wifi sử dụng miễn phí.

Tổng hợp.