Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel đa kênh, đa dịch vụ
Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel (CSKH) đa kênh sẽ giúp Viettel tiếp nhận thông tin khiếu nại, phải hồi từ phía khách hàng để kịp thời sử lý và hỗ trợ tận tình nhất. Viettel đã và đang xây dựng hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel theo hướng đa kênh hỗ trợ mọi phản hồi lên quan đến sản phẩm và dịch vụ Viettel: Mạng internet Viettel, mạng di động, ngân hàng di động, thanh toán trực tuyến…
Ngày 11/4/2016, Tổng công ty viễn thông Viettel công bố thử nghiệm thành công hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel đa kênh (Social Care). Hệ thống này lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, với hệ thống này nhân viên có thể CSKH ngay lập tức qua phương thức mới nhất, phù hợp với xu thế mới toàn cầu 2016.
Tham khảo: Lắp mạng viettel miễn phí.
Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel do các kỹ sư hàng đầu của Viettel xây dựng và nghiên cứu. Đặc biệt của hệ thống là khả năng kết nối dữ liệu online thay vì tiếp nhận qua hình thức thoại truyền thống. Theo đó, hệ thống tự động tiếp nhận phản ánh của khách hàng qua mạng xã hội, diễn đàn và một số ứng dụng OTT phổ biến nhất. Đồng thời hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel cũng phân cấp quản lý, kiểm soát thông tin, chất lượng CSKH.
Có thể nói hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của Viettel đã cho thấy sự tiện lợi và đa dạng lớn. Đáp ứng tốt yêu cầu đặt ra và phù hợp với xu thế mới 2016 theo tiêu chí hiện đại.
Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết:
“Khi đưa vào ứng dụng Hệ thống quản lý CSKH đa kênh, khách hàng Viettel sẽ được đáp ứng tối đa nhu cầu tìm hiểu, cũng như được giải quyết các vướng mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Viettel một cách nhanh chóng và đa dạng nhất. Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và qua tất cả những phương tiện kết nối phổ biến nhất, khách hàng đều có thể được nhân viên CSKH Viettel chăm sóc chu đáo nhất.”
Với hơn 5000 nhân viên hỗ trợ khách hàng trực tuyến của Viettel, chúng tôi tiếp tục đào tạo nhân viên theo phương thức trực tuyến với năng lực tiếp nhận lên đến 5000 câu hỏi mỗi ngày, cùng với khoảng 300.000 lượt tương tác, dự kiến tiềm lực này sẽ được đẩy mạnh trong thời gian tới để phát triển hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng Viettel online mang trải nghiệm tốt nhất đến người sử dụng.
Xem thêm: Lắp mạng Viettel tại Hà Nội.