Tổng Đài Mạng Viettel Cáp Quang

Danh sách tổng đài mạng Viettel cáp quang hỗ trợ khách hàng khi có dịch vụ phát sinh. Quý khách liên hệ đúng đầu số để được hỗ trợ nhanh nhất

Tổng đài mạng Viettel cáp quang được chia rất nhiều rất nhiều số để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Dưới đây mạng Viettel gửi tới quý khách số tổng đài hỗ trợ các dịch vụ như sau:

Tổng đài lắp mạng Viettel Cáp Quang

Liên hệ tư vấn & đăng ký
Hotline1: 0384.882.229 Hotline2: 0366.523.555

Còn nhiều Hotline các tỉnh khác, Click xem: Số Tổng Đài Viettel Toàn Quốc

 

  • Quý khách cần lắp mạng cáp quang Viettel liên hệ 2 số hotline bên trên để được hỗ trợ.
  • Nhân viên sẽ tư vấn và làm hợp đồng.
  • Sau đó nhân viên sẽ chuyển thông tin cho kỹ thuật khu vực lắp đặt.
  • Quá trình tư vấn, lắp đặt nhanh chóng 24-48h tùy lượng công việc khu vực ít hay không.

tổng đài mạng viettel cáp quang

Quý khách có thể tham khảo bảng giá mạng cáp quang Viettel mới nhất

Gói cước Giá cước nội thành HN, HCM Giá cước ngoại thành HN, HCM Giá cước tỉnh
Home (100Mbps) - - 165.000đ
Sun1 (150 Mbps) 220.000đ 180.000đ 180.000đ
Sun2 (250 Mbps) 245.000đ 229.000đ 229.000đ
Sun3 (≥300 Mbps) 330.000đ 279.000đ 279.000đ
Star1 (150 Mbps) 255.000đ 210.000đ 210.000đ
Star2 (250 Mbps) 289.000đ 245.000đ 245.000đ
Star3 (≥300 Mbps) 359.000đ 299.000đ 299.000đ
  • Home, Sun1, Sun2, Sun3 trang bị 1 modem 2 băng tần.
  • Star 1 trang bị 1 modem chính +thiết bị home wifi.
  • Star 2 trang bị 1 modem chính + 2 thiết bị home wifi.
  • Star 3 trang bị 1 modem chính + 3 thiết bị home wifi

Chương trình khuyến mãi khi lắp mạng Viettel

Phương án đóng cước Phí hòa mạng gồm VAT(đồng) Tặng cước
Đóng trước 6 tháng

300.000đ

(thanh toán 1 lần duy nhất tại thời điểm lắp đặt)

Không tặng
Đóng trước 12 tháng Tặng 01 tháng

Quý khách có thể tham khảo bảng giá combo cáp quang truyền hình Viettel tại đây.

Tổng đài báo hỏng mạng cáp quang Viettel

Tổng đài báo hỏng miễn phí cuộc gọi

1800.8119

Quý khách gọi tổng đài báo hỏng sau đó bấm phím 5 để được hỗ trợ. Hiện nay, để hỗ trợ xử lý công việc cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn. Viettel đã áp dụng tổng đài báo hỏng tự động. Quý khách gọi lên tổng đài sự cố bấm phím 5 sẽ có AI nói tự động. Quý khách đừng lo ngại về vấn đề này. Quý khách tiếp tục trao đổi bình thường. Nếu hệ thống AI không nhân diện được câu hỏi sẽ chuyển tới nhân viên hỗ trợ trực tiếp. Tổng đài báo hỏng hỗ trợ các nghiệp vụ như: 

  • Quý khách đang sử dụng wifi Viettel bị lỗi không truy cập được.
  • Quý khách cần giải đáp về cước internet Viettel đang sử dụng.
  • Quý khách cần thêm thông tin về dịch vụ truyền hình Viettel đã đăng ký.
  • Hỗ trợ chuyển kỹ thuật gấp khi khách bị mất mạng.
  • Hệ thống có quyền truy cập modem để tìm hiểu nguyên nhân bị lỗi. Có thể do đứt đầu phát, mất điện, đứt cáp trục, hệ thống sẽ phân tích và nhân viên sẽ phản hồi lại cho khách hàng.

Tổng đài mạng Viettel cáp quang giải đáp thắc mắc khác

Tổng đài giải đáp

18008168

Có rất nhiều dịch vụ được khách hàng quan tâm ví dụ như:

Trên đây là các số tổng đài mạng Viettel cáp quang. Quý khách cần hỗ trợ dịch vụ nào liên hệ ngay để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm: 

Home wifi Viettel có tốt không?